ไอเดียทรงผมสำหรับผู้ชายที่หน้าผากกว้าง และ ผู้ชายผมหยิก

by admin

   ไอเดียทรงผมสำหรับผู้ชายที่หน้าผากกว้าง และ ผู้ชายผมหยิก เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจในการไปใช้บริการร้านตัดผมชาย

       ไอเดียทรงผมสำหรับคนที่หน้าผากกว้าง หรือผมบาง และ ผู้ชายผมหยิกมาแนะนำเพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจในการไปใช้บริการร้านตัดผมชาย

ทรงผมแนะนำสำหรับผู้ชายผมหยิก

 Curly undercut ผมทรงนี้จะมีรูปแบบทรงผมโดยการไถด้านหลังและด้านข้างให้สูงเป็นทรงผมที่ช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและปล่อยด้านบนไว้ให้ยาวสำหรับผมหยิกหรือหยักโศกให้มีวอลลุ่มและการเซ็ตผมสามารถใช้ไดร์เป่าผมยกโคนผมที่ขึ้นและปัดไปด้านหลังและปล่อยปลายผมให้หยิกตามเดิมการเซ็ตผมควรเช็ดให้ผมมีวอลลุ่มในระดับ ที่พอดี

1. ทรง French  หรือทรงไว้หน้าม้า ทรงนี้จะมีการไว้หน้าม้าส่วนด้านข้างและด้านหลังจะตัดค่อนข้างสั้นเหมาะสำหรับผู้ชายที่หน้าผากกว้างที่อยากจะปกปิดอำพรางส่วนโค้งส่วนเว้าบริเวณหน้าผาก ที่ไม่ต้องการเปิดเผย

 2.  ทรงสกินเฮด หากผู้ชายคนไหนที่ไม่ได้หัวเถิกเพียงอย่างเดียวแต่ดันมีผมบางพวกมาด้วยแล้วก็อาจจะลองเลือกตัดทรงผมสกินเฮดไปเลยก็ได้เพราะด้วยสไตล์ของทรงผมสกินเฮดที่มีความสั้นกุดทั้งศีรษะอยู่แล้วทำให้หน้าผากที่กว้างเถอะก็จะไม่ได้ถูกสังเกตและไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปเพราะเป็นทรงผมเท่ๆที่ดูแลทำความสะอาดได้ง่าย จึงทำให้ผู้ชายที่ไม่ได้หัวเถิกแต่อย่างใดก็นิยมตัดทรงผมนี้

3. ทรง Flat Top

ถ้าหากว่าทรงสกินเฮดยังไม่เข้ากับใบหน้าหรือผมหน้าม้าก็ยังไม่ใช่แนวของเราก็ขอให้เลือกตัดทรงผมที่สั้นเข้าไว้เช่นทรง Flat Top หรืออเมริกันลานบินซึ่งเป็นทรงผมสั้นที่ดูสะอาดตามีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและทำให้หน้าผากไม่เป็นที่สังเกตจนเกินไป

4.  ทรงอันเดอร์คัต  เป็นอีกทรง ที่คนหน้าผากกว้างเถิกสามารถตัดได้เช่นกันเพราะเป็นทรงผมที่มีการตัดผมด้านข้างทั้งสองข้างให้สั้นเตือนจึงมีความกลมกลืนรับไปกับผมด้านบนได้ดีโดยที่สามารถเลือกไว้ผมด้านบนให้ยาวและตัดเป็นผมหน้าม้าเพื่ออำพรางหน้าผากกว้างก็ได้เช่นกันหรือจะเลือกกันเสยผมแต่ควรให้ใส่เป็นแบบที่มี Texture สบายๆและเป็นธรรมชาติ

        หากสนใจรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติม สามารถเรียนรู้การตัดผมชาย และเทคนิคต่างๆได้จากสถาบันสอนตัดผมชาย ค่ะ

สนใจเรียนตัดแต่งผมชาย สถาบันสอนตัดผมชาย เรียนเสริมสวย เรียนทำผมและขายอุปกรณ์อุปกรณ์ตัดผมชาย
ติดต่อ โทรศัพท์ 080-445-6090 
ID Line : @Baimint หรือคลิ๊กลิ้งค์ https://line.me/R/ti/p/%40baimint
Facebook :https://www.facebook.com/bsahairstudio/
ดูเว็ปไซต์เพิ่มเติมที่ http://xn--l3cblozbg9i6a5h.com/

You may also like