การสระผมและวิธีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม

by admin998
  • การสระผมเป็นขั้นแรกที่สำคัญในการตกแต่งทรงผมไม่ว่าจะเป็นการดัดผมหรือการเซ็ตการตัดผมซอยผม ทำสี เพื่อให้การทำผมได้ผลดี ระหว่างที่สระผม จะควรมีการนวดศีรษะเพื่อเป็นการผ่อนคลายความตึงเครียดและการปวดศรีษะให้ลูกค้า เมื่อเช้าผมเสร็จแล้วจะมีการหวีและการแปรงผมอีกขั้นตอนหนึ่ง
    ก่อนจะทำการสระผม จะต้องเตรียมเครื่องมือเครื่องใช้ให้พร้อมก่อน เช่น แปรง หวี ชมพู ผ้าขนหนู ครีมนวด และ ให้ลูกค้าถอดเครื่องประดับต่างๆที่อาจจะทำให้หล่นลงในอ่างสระผมได้เช่น ต่างหู แว่นตา หรือ กิ๊บติดผม เป็นต้น
    การสระผมเมื่อลูกค้ามาใช้บริการการดัดผมการย้อมผมหรือทําสีผมนั้นช่างตัดผมหรือช่างเสริมสวยไม่ควรเกาหนังศีรษะลูกค้ารุนแรงเพราะว่าอาจจะทำให้หนังศีรษะเกิดบาดแผลหรือถลอกและมีอาการแสบได้ เวลาใส่น้ำยาทำผม เมื่อเป็นแผลหรือถลอกแล้ว จะทำให้ยากแก่การรักษาและมีอุปสรรคต่อการทำผมของช่างอีกด้วย
  • การใช้วิตามินบำรุงเส้นผมในการดูแลรักษาเส้นผมรวมไปถึงการบำรุงนั้นการสระผมหรือใช้ครีมนวดผมภายนอกอาจยังไม่เพียงพอและจึงจำเป็นต้องบำรุงจากภายในด้วย ในปัจจุบันจะมีวิตามินแบบแคปซูลมากมายที่ออกมาวางจำหน่ายที่เน้นสรรพคุณเกี่ยวกับการบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะที่มีสรรพคุณช่วยให้ผมดกดำไม่ขาดหลุดร่วงและมีผมแข็งแรงมีน้ำหนักและป้องกันหัวล้านและผมหงอกได้อีกด้วยถ้าหากใครมีผมที่อ่อนแอก็สามารถใช้วิธีนี้ในการ เสริมการดูแลเส้นผมได้เช่นกัน
  • รูปแบบเซรั่มบำรุงเส้นผม ถ้าต้องการให้เส้นผมมีสุขภาพที่ดีมากขึ้นเป็นพิเศษในทุกครั้งที่ก่อนจะออกจากบ้านเพื่อเป็นการป้องกันสภาวะแวดล้อมภายนอกที่อาจทำลายเส้นผมได้ตัวช่วยที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือเซรั่มบำรุงเส้นผมที่ช่วยปกป้องเส้นผมได้ดีเช่นกัน
  • สำหรับธุรกิจร้านตัดผมไม่ว่าจะเป็นตัดผมชายหรือตัดผมหญิงเป็นอาชีพอิสระที่สามารถทำเงินได้ดีอีกอาชีพหนึ่งเพราะคนหนึ่งคนจะต้องตัดผม เปิดร้านตัดผมเริ่มต้นจากการที่เราต้องลงทุนกับตัวเองนั่นก็คือการหาวิชาความรู้ไว้เป็นวิชาชีพติดตัวก็คือการเรียนตัดผมการเรียนตัดผมสามารถหาที่เรียนได้ตามศูนย์ฝึกอาชีพหรือสถาบันที่สอนเกี่ยวกับการตัดผมชายโดยเฉพาะ
  • หากใครสนใจเรียนตัดผมชาย และตัดผมหญิงแบบครบวงจร
  • สนใจเรียนตัดผมติดต่อได้ที่ โทร 080 445-6090
  • ID Line : http://nav.cx/2oBGPLd
  • Facebook : https://www.facebook.com/bsahairstudio/

You may also like